Hỗ trợ trực tuyến

MID- AUTUMN 2019: "Fly to the Moon"

14:23 23/09/2019

Vào chiều 13/9 vừa qua, chương trình "Fly the to Moon" - Bay vút tới cung trăng cùng Happy Kids đã diễn ra thành công trong sự háo hức, đợi chờ của các bạn nhỏ.

Chương trình Trung thu năm nay với câu chuyện xuyên suốt về cuộc hành trình tìm kiếm Chú Cuội, Chị Hằng đã mang đến cho các con những lời giải đáp, những hình dung về một Tết Trung Thu cổ truyền đầy thú vị và hấp dẫn. Ngay từ những giây phút đầu tiên, các bạn nhỏ đã có cơ hội tìm hiểu vì sao chú Cuội lại ở trên cung trăng qua vở kịch "Sự tích chú Cuội" đầy màu sắc kịch tính.

Tiếp đó, hành trình đi tìm và vui cùng Chị Hằng, Chú Cuội xuống trần gian đón tết Trung Thu được dẫn dắt qua các hoạt động thú vị và sôi động: Giao lưu cùng Chị Hằng – Chú Cuội, biểu diễn văn nghệ, trò chơi, múa lân, rước đèn, phá cỗ.... Đặc biệt, màn múa lân đẹp mắt đã diễn ra trước sự phấn khích, ngỡ ngàng của các bạn nhỏ. Nhiều phụ huynh đã dành thời gian đến trường để hòa mình cùng con trong ngày Tết đặc biệt này.

Trước đó, mở đầu mùa Trăng đẹp nhất trong năm, các bạn nhỏ tại Trường Mầm non Happy Kids đã được đón chào không khí lễ hội và tìm hiểu về Tết Trung Thu qua nhiều hoạt động bổ ích kéo dài trong suốt một tuần lễ. Những bài học được lồng ghép vào từng câu chuyện, những trải nghiệm thực tế (thưởng thức bánh, rước đèn, làm đèn lồng,đèn ông sao, trang trí trống lắc, kể chuyện, đọc thơ,các trò chơi dân gian...) Qua đó, các con được biết về ý nghĩa, nét đặc trưng của Tết Trung Thu cổ truyền.Đặc biệt,với các hoạt động làm đồ chơi như đèn lồng, đèn ông sao, trống lắc, các con đều thích thú và hoàn thành xuất sắc những sản phẩm của riêng mình. Đó cũng là những món quà nhỏ ý nghĩa mà Happy Kids dành tặng cho các con trong lễ hội Trăng rằm năm nay.

Mùa Trung Thu năm nay, các con đã có những trải nghiệm, tìm hiểu cùng với các hoạt động học tập, vui chơi vô cùng bổ ích. Đó sẽ là những kỉ niệm đẹp cùng các con lớn dần theo năm tháng.