Hỗ trợ trực tuyến

Red and Green Christmas – Mừng Giáng Sinh 2018

10:13 02/01/2019

Red and Green Christmas – Mừng Giáng Sinh 2018

Vào tối ngày 21/12 vừa qua, Chương trình nghệ thuật Red and Green Christmas chào đón Giáng Sinh 2018 tại Happy Kids đã diễn ra thành công với những tiết mục biểu diễn đặc sắc và mang lại nhiều cảm xúc.

Các bạn nhỏ qua từng tiết mục trình diễn đã kể cho chúng ta nghe những câu chuyện bằng âm nhạc, bằng chuyển động cơ thể, bằng ngôn ngữ về một Lễ Giáng sinh vừa có sự trẻ trung tươi vui (như màu xanh của lá), vừa có sự lắng đọng và ấm áp tình yêu thương (như màu đỏ của trái tim hồng) – là 2 sắc màu đặc trưng của Noel, cũng là chủ đề của Giáng Sinh năm nay tại Happy Kids: Red and Green .

Red and Green Christmas mang tới một không khí lễ hội với những hình ảnh, thanh âm rất đặc trưng của  lễ Giáng Sinh. Đặc biệt, hình ảnh của ông già Noel phúc hậu, bao dung - Người mang đến niềm hi vọng cho những trái tim trong sáng - nhắc nhở chúng ta một trong những thông điệp ý nghĩa của lễ Giáng sinh, đó là: hãy luôn lắng nghe, che chở cho những em bé bên cạnh mình. Và chính chúng ta cũng có thể trở thành một ông già Noel, bởi vì trong lòng mỗi người luôn có tâm hồn của một đứa trẻ.

Một trong những tiết mục để lại nhiều ấn tượng trong chương trình Red and Green Christmas là màn song tấu Piano nhạc phẩm We wish you are Merry Christmas của 2 bạn Hoàng Nguyên - Đức Khoa. Tại Happy Kids, các bạn 4 và 5 tuổi đều được làm quen với cây đàn Piano qua những giờ học âm nhạc. Nhân dịp lễ Giáng Sinh, Hoàng Nguyên - Đức Khoa đã thay mặt hơn 200 học sinh toàn trường gửi lời chúc mừng ấm áp tới tất cả mọi người. Tuy những nốt nhạc chưa thực sự tròn trịa, nhưng đã cho thấy sự cố gắng đáng ghi nhận của các con với cây đàn Piano chỉ sau thời gian ngắn làm quen. Đặc biệt, hai con đã thể hiện bản lĩnh sân khấu tuyệt vời khi bình tĩnh vượt qua những hồi hộp ban đầu để hoàn thành nhạc phẩm.

Sân khấu chương trình Red and Green Christmas thực sự là nơi để các bạn nhỏ Spring 3 và Spring 4 tỏa sáng với Bộ sưu tập thời trang Red & Green. Happy Kids chân thành cảm ơn quý phụ huynh đã dày công chuẩn bị, lựa chọn trang phục đúng chủ đề cho các con tự tin trình diễn.

Chuyến xe đặc biệt của Happy Kids trong Đêm Giáng Sinh đã đưa khán giả gặp gỡ những nhân vật, hình ảnh dễ thương với nhiều cung bậc cảm xúc. Và điểm dừng chân của hành trình ấy chính là tình yêu thương chân thành mà chúng ta dành cho con trẻ, dành cho tâm hồn thơ ngây luôn cần được chở che và chia sẻ. Tiết mục Kịch ngắn Chuyến xe đêm Giáng Sinh là câu chuyện mang trong mình thông điệp ý nghĩa ấy mà Happy Kids muốn gửi tới cho tất cả mọi người vào Ngày Lễ Giáng Sinh.

Cầu mong một mùa Giáng Sinh an lành, một năm mới may mắn và hạnh phúc sẽ đến với các thành viên của ngôi nhà chung Happy Kids, với tất cả mọi người

MERY CHRISTMAS!!!