Hỗ trợ trực tuyến

Song ngữ Happy Kids - Trường Mầm non có cơ sở vật chất theo chuẩn quốc tế!

21:43 27/04/2018

Hiện nay, với sự quan tâm một cách cần thiết đến lứa tuổi mầm non, mỗi bậc làm cha làm mẹ đều muốn cho con mình được học tập những năm đầu đời trong một môi trường thật sự chuẩn chất lượng. Không riêng gì về phương pháp giáo dục, bên cạnh còn là môi trường sinh hoạt, an toàn thực phẩm, môi trường vui chơi giải trí…. rất nhiều vấn đề cần xem xét. Chung quy lại sự lo lắng đó cũng chính là muốn trẻ phát triển một cách toàn diện và điều đầu tiên ở một ngôi trường cần có chính là đầy đủ cơ sở vật chất đúng chuẩn cho trẻ cùng học, cùng chơi, cùng thực hành với một tâm lý thoải mái.

Toàn cảnh khuôn viên trường Mầm non song ngữ Happy Kids

Đối với một ngôi trường chuẩn điều đầu tiên chính là đáp ứng được cho trẻ về những cơ sở vật chất cần thiết. Hiểu rõ được sự trăn trở của các bậc phụ huynh. Trường mầm non song ngữ Happy Kids đã tìm tòi và nghiên cứu rất nhiều để có thể xây dựng một ngôi trường đảm bảo các trẻ phát triển một cách toàn diện trong một môi trường có cơ sở vật chất hiện đại mang tiêu chuẩn quốc tế mà chưa một trường học nào trên địa bàn thành phố Vinh có được.

Với diện tích lên đến 3.500m2, nằm ngay tại trung tâm TP.Vinh. Happy Kids có không gian thật sự thoáng mát, yên tĩnh đáp ứng được cho trẻ những khu vui chơi và học tập tốt nhất. Mỗi phòng học được thiết kế mở, rộng rãi, khép kín rộng 120m2 với đầy đủ tiện nghi dùng cho học tập và sinh hoạt: Phòng học đều được lát sàn, trải thảm, chống trơn trượt, đồng thời giữ ấm đôi bàn chân cho trẻ, giúp các cháu tránh được các bệnh về đường hô hấp.

Phòng học thiết kế rộng rãi, đầy đủ tiện nghi

Các phòng học còn được bố trí lấy ánh sáng, ánh nắng tự nhiên, đảm bảo rộng rãi và thoáng mát, được trang bị máy móc hiện đại có chức năng lọc không khí giúp cho không gian phòng học mát mẻ và trong lành. Đặc biệt, mỗi phòng học đều được thiết kế, trang trí theo các đề tài khác nhau phù hợp với mọi lứa tuổi, khơi gợi trí tưởng tượng phong phú, giúp phát triển khả năng tư duy và sáng tạo của trẻ.

Đến với Happy Kids, nổi bật nhất có lẽ chính là hệ thống phòng chức năng. Với hệ thống phòng như: Phòng múa: HAPPY Dance, Phòng mỹ thuật: HAPPY Art, Phòng âm nhạc: HAPPY Music, Phòng thể chất: HAPPY Gym, Phòng đa năng: HAPPY Hall. Ngoài ra còn có: Bể bơi thông minh: HAPPY Swimming pool, Trang trại thực nghiệm: HAPPY farm (700m2)... Được học và trải nghiệm trong một môi trường như thế trẻ sẽ nhanh chóng tiếp thu và thực hành những môn học và những môn thể thao có ích, tạo cho trẻ sự đam mê khám phá và tự tin vào bản thân. Ngoài việc đem lại sức khỏe, giáo viên còn có thể tìm hiểu những khả năng tiềm ẩn của trẻ, từng bước định hướng cho trẻ theo đuổi những đam mê. Từ đó giúp cho các trẻ có cái nhìn toàn diện về cuộc sống, dần hình thành những tư duy lành mạnh và thiết thực để trẻ phát triển hoàn thiện cả thể chất lẫn tinh thần.

Phòng Âm nhạc: Happy Music

Ngoài thời gian học trong lớp, trong trường, Happy Kids sẽ thường xuyên tổ chức các hoạt động bên ngoài để các con được mở rộng tầm nhìn, mở rộng môi trường giao lưu, có cơ hội phát triển trong cộng đồng, phát triển kỹ năng giao tiếp ngoài môi trường gia đình và trường học.

Song song với những hoạt động đó, trường cũng tạo điều kiện và tổ chức các chương trình biểu diễn, nhằm tìm ra những trẻ có tài năng, những thế mạnh riêng và củng cố tính tự tin cho các con trẻ.

Để đảm bảo cho trẻ có thể có sức khỏe tốt, vui khỏe trong mỗi ngày đến trường, Happy Kids đã đầu tư hết sức vào vấn đề sức khỏe trong mỗi bữa ăn, giấc ngủ, quần áo trẻ mặc. Chính vì đó, mỗi một lĩnh vực như thực phẩm, giặt là, y tế cũng hết sức được chú trọng.

Với một ngôi trường mầm non theo tiêu chuẩn Montessori duy nhất tại Nghệ An , Happy Kids đã không ngừng phấn đấu để xứng với danh hiệu trường chuẩn quốc tế. Happy Kids đã và đang giúp các bậc phụ huynh tìm được cho con trẻ một môi trường thích hợp về tất cả mọi mặt cần có cho trẻ phát triển một cách toàn diện nhất.