Hỗ trợ trực tuyến

DỰ ÁN VÒNG TAY YÊU THƯƠNG

10:07 16/11/2018

Happy Kids quan niệm rằng, trong rất nhiều những phẩm chất cao quý mà chúng ta nuôi dưỡng cho các con, lòng nhân ái là phẩm chất quan trọng hàng đầu, đặt nền tảng cho sự hình thành nhân cách.

Xuất phát từ mong muốn ươm mầm trong tâm hồn các con những hạt giống của lòng nhân ái, tình yêu thương và sự sẻ chia, Dự án Vòng Tay Yêu Thương đã được Happy Kids ấp ủ xây dựng suốt thời gian qua và đã chính thức ra mắt vào ngày 13/11/2018 .

Đây là một dự án từ thiện xã hội kết hợp với chương trình giáo dục kỹ năng trong trường học. Hai tuần một lần, tất cả các bé sẽ được tham gia 01 hoạt động kỹ năng để tạo ra sản phẩm thực tế (làm bánh, làm thạch, thu hoạch nông sản, làm đồ trang trí,...).Sản phẩm này sau đó sẽ được chính các bé với sự hỗ trợ của cô giáo tổ chức bày bán tại Hội chợ Vòng Tay yêu Thương . Quý Phụ huynh chính là những khách hàng nhiệt tình nhất ủng hộ các con.

Toàn bộ doanh thu từ Hội chợ, một phần nhỏ dùng để bù lại chi phí tổ chức hoạt động, phần lớn sẽ được đưa vào Quỹ Vòng Tay Yêu Thương . Để phát triển nguồn quỹ, Nhà trường sẽ huy động sự ủng hộ của Quỹ Công đoàn trường và đóng góp của các mạnh thường quân. Ngoài ra, còn quyên góp quần áo cũ của trẻ để tặng cho những trường hợp đặc biệt khó khăn. Trong năm học 2018 – 2019, Nhà trường sẽ tổ chức 02 chuyến đi tặng quà từ thiện với sự tham gia của phụ huynh và học sinh vào Trước Tết Âm lịch 2019 và dịp Tổng kết năm học 2018 – 2019.

Địa chỉ cần giúp đỡ được Happy Kids lựa chọn là Trường Mầm non Hưng Yên Bắc – xã Hưng Yên Bắc – huyện Hưng Nguyên – tỉnh Nghệ An . Trong chuyến khảo sát gần đây nhất, Nhà trường đã ghi lại những hình ảnh thực tế về hiện trạng cơ sở vật chất khó khăn nơi đây.

Cùng với sự đồng lòng chung sức của Quý phụ huynh, Happy Kids sẽ mang đến cho các con những trải nghiệm thực sự ý nghĩa với Dự án Vòng Tay Yêu Thương .