Hỗ trợ trực tuyến

NHẬN BIẾT NGHỀ NGHIỆP: ƯƠM MẦM ƯỚC MƠ ĐẦU ĐỜI

16:37 08/01/2024

Để truyền tải thông điệp và nuôi dưỡng đam mê nghề nghiệp, Happy Kids đã tổ chức cho các con trải nghiệm thực tế một số ngành nghề như bác sĩ, làm gốm, bộ đội... Các con đều tỏ ra rất vui vẻ và phấn khích.


Đầu tiên các bạn nhỏ khối Summer đã có một buổi sáng thứ 6 ở bệnh viện Thái Thượng Hoàng với bao điều mới mẻ để khai phá. Không gian phòng khám đủ các thiết bị nha khoa hiện đại, còn các con chính là “bác sĩ tí hon” bên những những người bạn còn lại là “y tá” tận tâm cùng “khám bệnh” và “chẩn đoán”.

Sân trường Happy Kids có hôm lại “chuyển mình” thành làng nghề nồi đất. Nơi các con gặp gỡ các nghệ nhân làm gốm, nghe kể chuyện về nghề quê mình, về chất liệu đất sét và tìm hiểu quy trình tạo ra một tác phẩm gốm hoàn thiện. Dưới sự hướng dẫn của các nghệ nhân, bàn tay nhỏ của con tỉ mẩn nhào nặn đất sét và tự sáng tạo tác phẩm độc đáo của riêng mình.

Ngoài ra để tìm hiểu về chủ đề nghề nghiệp - những người canh giữ bình yên của tổ quốc, Happy Kids tổ chức cho các con đến tận nơi giao lưu và thăm quan, xem công việc và nhiệm vụ hằng ngày của các Chú bộ đội. Đặc biệt các bạn nhỏ của chúng mình được lắng nghe các Chú giới thiệu về đơn vị bộ đội thông tin, những trang thiết bị liên lạc quân sự, tham gia tăng gia sản xuất…Bạn nào cũng yêu thích và quấn quýt các Chú bộ đội lắm.

Happy Kids mong năm tháng tuổi thơ của các con được lấp đầy với những hành trình rong ruổi cùng bao điều mới mẻ, để đôi chân con là bệ phóng cho những ước mơ khám phá, để tâm trí con dám nghĩ và đôi tay con dám làm.