Hỗ trợ trực tuyến

MÙA TRUNG THU ĐẦU TIÊN CỦA HAPPY KIDS

09:24 28/09/2018

Năm nay, vào đúng ngày Rằm tháng Tám Âm lịch, Happy Kids đã hân hoan tổ chức chương trình Vui Tết Trung Thu cho các bé. Đây là mùa Trung Thu đầu tiên của Nhà trường.

Như thường lệ, các sự kiện ngoại khóa luôn được những em bé năng động vui vẻ của Happy Kids hưởng ứng nhiệt tình. Đến với Mid – Autumn Festival 2018 , các bé đã thực sự được hòa mình vào không khí lễ hội với nhiều hoạt động thú vị: Giao lưu cùng Chị Hằng – Chú Cuội, biểu diễn văn nghệ, múa lân, rước đèn, phá cỗ, nhận quà từ Ban Lãnh đạo nhà trường,...Nhiều phụ huynh đã đến trường để đồng hành cùng con trong ngày Tết đặc biệt này để tăng thêm sự gắn kết trong mỗi gia đình.

Trước đó, mở đầu mùa Trăng đẹp nhất trong năm, các bé tại Trường Mầm non Song ngữ Happy Kids đã được tìm hiểu về Tết Trung Thu qua nhiều hoạt động bổ ích kéo dài trong suốt một tuần lễ. Từng bài học được lồng ghép vào những câu chuyện, những trải nghiệm thực tế (làm bánh, rước đèn, làm đèn lồng, kể chuyện, độc thơ,...) qua đó, các con được biết về ý nghĩa, nét đặc trưng của Tết Trung Thu cổ truyền.

Đón Mùa Trung Thu đầu tiên dưới mái trường Happy Kids, các bé đã cùng nhau trải qua một dự án học tập vô cùng ý nghĩa. Học mà chơi - chơi mà học, qua mỗi hoạt động - sự kiện, các con đã có thêm nhiều bài học và trải nghiệm bổ ích. Đó sẽ là những kỉ niệm đẹp cùng các con lớn dần theo năm tháng.