Hỗ trợ trực tuyến

Happy Halloween 2018

08:20 06/11/2018

Nói tới Halloween, thông thường mọi người sẽ nghĩ đến ma quỷ, sự sợ hãi ám ảnh. Nhưng đến với Happy Halloween 2018 của Happy Kids, những người tham dự đã cảm nhận được điều  hoàn toàn khác biệt. Đó là một không khí hài hước, vui vẻ với những nhân vật  vô cùng đáng yêu, và kể cả ma thì cũng là ma dễ thương, nhí nhố. Một lễ hội Halloween mang tinh thần của Happy Kids .

Chủ đề của Lễ hội hóa trang Halloween năm nay là Nhân vật hoạt hình . Tức là dựa trên nguyên mẫu về những nhân vật hoạt hình thân thuộc, những câu chuyện nổi tiếng, cô và trẻ sẽ cùng sáng tạo nên những phiên bản mới mang màu sắc Halloween và thể hiện ý tưởng đó thành tiết mục trình diễn trên sân khấu.

Lần đầu tiên sải bước trên sàn diễn được đầu tư âm thanh ánh sáng lung linh, mỗi công dân nhí của Happy Kids đã tỏa sáng theo cách riêng của bản thân mình. Dễ thương, tự tin, cá tính, hài hước,..sự thể hiện phong phú của các con đã làm nên một Halloween thực sự mang không khí lễ hội và rực rỡ sắc màu.

Để chuẩn bị cho Lễ hội hóa trang Halloween diễn ra vào tối ngày 31/10 , từ nhiều tuần trước đó, không chỉ cô giáo và các con tích cực tập luyện mà các bậc phụ huynh cũng tham gia hết sức nhiệt tình. Từ động viên tinh thần cho đến  thảo luận với cô để tìm ra ý tưởng, hỗ trợ chuẩn bị trang phục, hóa trang, thậm chí mạnh dạn bước lên sân khấu để cùng con trình diễn. Happy Kids chân thành cảm ơn Quý phụ huynh đã đồng hành cùng Nhà trường để mang lại cho các con những trải nghiệm khó quên.

Khép lại đêm trình diễn, Ban giám khảo đã trao giải Nhất – Nhì – Ba và khuyến khích cho các lớp:

-Giải Nhất: Lớp Winter 2 (Tiết mục Sự kì diệu của của tình yêu ); Lớp Spring 3 (Tiết mục Dạ tiệc Halloween )

-Giải Nhì: Lớp Autunm 2 (Tiết mục Sức mạnh của những siêu anh hùng ); Lớp Winter 2 (Tiết mục Vũ điệu Halloween )

-Giải Ba: Lớp Spring 4 (Tiết mục Thiên thần và Ác quỷ ); Lớp Summer 2 (Tiết mục Cuộc chiến bí ngô )