Hỗ trợ trực tuyến

HAPPY KIDS: Tập huấn phương pháp Montessori

06:06 18/05/2018

Nằm trong chương trình đào tạo đầu năm học mới, vào 2 ngày 16-17/5, Happy Kids đã tổ chức tập huấn Phương pháp giáo dục Montessrori cho toàn bộ giáo viên nhà trường. Chương trình được phối hợp thực hiện bởi Công ty CP phát triển giáo cụ Oreka Việt Nam - đơn vị đi đầu trong việc cung cấp giáo cụ và đào tạo giáo viên Montessori tại Việt Nam.


Người trực tiếp hướng dẫn lớp học là Giảng viên Nguyễn Thị Mơ – Bằng MIB của Montessrori Hoa Kỳ, một chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong phương pháp giáo dục Montessrori tại trường mầm non.


Monstessori là phương pháp giáo dục đặc biệt dựa vào việc học qua cảm giác, cho phép trẻ phát triển tuỳ theo khả năng riêng của mình. Do đó, việc tổ chức các lớp học theo mô hình Montessorri tại Happy Kids luôn đảm bảo sự tôn trọng tính riêng biệt của mỗi trẻ và phù hợp với nhu cầu của mỗi em.


Tại Happy Kids, một phòng học dành riêng cho phương pháp Montessori đã được đầu tư xây dựng, với đầy đủ các bộ giáo cụ thuộc 05 lĩnh vực: Thực hành cuộc sống, Cảm quan, Ngôn ngữ, Toán học, Văn hóa.


Cùng với đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bài, chuyên sâu và giàu kinh nghiệm, phương pháp giáo dục Montessori tại Happy Kids sẽ giúp trẻ phát huy tính tự lập, tư duy sáng tạo, đồng thời khai mở những nhận thức cơ bản về các lĩnh vực trong đời sống.