Hỗ trợ trực tuyến

ALOHOMORA HALLOWEEN 2019

08:07 11/11/2019

Tiếp nối thành công của Happy Halloween 2018,đến hẹn lại lên, chương trình Alohomora tại Happy Kids tiếp tục để lại dấu ấn của mùa Halloween năm nay với chủ đề “Thế giới các nhân vật hoạt hình nổi tiếng” .

Không giống với Halloween mà người lớn vẫn thường nhắc đến như một lễ hội thánh thần ma quỷ với những điều kì dị và rung rợn nhất, lễ hội Halloween năm nay đã mang đến cho bố mẹ và tất cả những ai có mặt trong đêm Alohomora những màn hóa trang vô cùng nhiều màu sắc. Đặc biệt,xuyên suốt lễ hội hóa trang là câu chuyện về hành trình phiêu lưu của cánh cửa thần kì đến từ Doraemon thế kỉ 22 với sự góp mặt của các vị thần kì bí. Sự móc nối này đã dẫn dắt khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trong lúc theo dõi chương trình.

Đêm Alohomora diễn ra vào tối 30/10/2019 vừa qua đã hội tụ hầu hết các bộ phim hoạt hình được yêu thích mang đúng màu sắc dành riêng cho con trẻ như: Doraemon, Lion King,Harry Porter, Xì trum, Frozen, Kẻ cắp số 1 mặt trăng, Aladdin và cây đèn thần, Up, Cướp biển Caribe, Tây Du Ký…Tuyệt vời hơn, với sự sáng tạo không giới hạn của các cô giáo, rất nhiều màn hóa trang không chỉ diễn ra dưới hình thức trình diễn mà còn vẽ nên một câu chuyện riêng dưới lối “diễn xuất” mang hơi hướng màu sắc của lễ hội này.

Không còn là những gương mặt lém lỉnh hàng ngày, thay vào đó là những thần thái lạnh lùng của phù thủy, siêu nhân, những cử chỉ điệu đà của những nàng công chúa, nàng tiên nữ xinh đẹp, những bộ dạng đáng yêu của ông bà lão nhí, minion, thầy trò đường tăng…và các nhân vật hoạt hình nổi tiếng khác.

Để chuẩn bị cho Lễ hội hóa trang Halloween diễn ra vào tối ngày 30/10 vừa qua , từ nhiều tuần trước đó, không chỉ cô giáo và các con tích cực tập luyện mà các bậc phụ huynh cũng tham gia hết sức nhiệt tình. Từ động viên tinh thần cho đến thảo luận với cô để tìm ra ý tưởng, hỗ trợ chuẩn bị trang phục, hóa trang. Happy Kids chân thành cảm ơn Quý phụ huynh đã đồng hành cùng Nhà trường để mang lại cho các con những khoảnh khắc khó quên, những trải nghiệm đáng nhớ.