Hỗ trợ trực tuyến

DỰ ÁN TẾT VUÔNG TẾT TRÒN

14:58 05/02/2020

        Tiếp nối thành công của dự án vòng tay yêu thương năm học 2018 – 2019,vào ngày 12/12/2019 vừa qua, Happy Kids chính thức ra mắt dự án Tết Vuông Tết Tròn với mong muốn tiếp tục ươm mầm trong tâm hồn các con những hạt giống của lòng nhân ái, tình yêu thương và sự sẻ chia​.

        Với niềm hi vọng làm nên một cái Tết yêu thương dành cho các bạn học sinh ở Trung tâm Giáo dục dạy nghề người khuyết tật tỉnh Nghệ An, Happy Kids đã tổ chức chuỗi hoạt động mang đậm màu sắc nhân văn và ý nghĩa. 

        Khởi động chương trình là hoạt động gây quỹ thiện nguyện tại khu vực check – in Merry Christmas được đông đảo các quý Phụ huynh,các Cán bộ - Giáo viên – Nhân viên toàn trường sẻ chia và hưởng ứng. 

 

        Sau một tháng phát động chương trình gây quỹ, chiếc hộp Dự án Tết Vuông Tết Tròn đã đón nhận được 4.861.000 VNĐ đến từ tấm lòng nhân ái của mạnh thường quân. Với số tiền quyên góp này, Happy Kids đã dành tặng các phần quà ý nghĩa nhất cho các học sinh khuyết tật trong chuỗi hoạt động phép chia yêu thương:

        - Tại Trung tâm Giáo dục dạy nghề người khuyết tật tỉnh Nghệ An, các bạn học sinh khối lớp Winter đã cùng các anh chị khiếm thính trồng cây hoa giúp tôn tạo khuôn viên Nhà trường 

 

        - Không những thế,  các con còn mang đến niềm vui cho các bạn, các anh chị khuyết tật qua những món quà ý nghĩa như đồ chơi học tập, quà bánh, ba lô… 

 

        Đặc biệt, món quà bánh chưng “góp Tết” được cán bộ, giáo viên, nhân viên Nhà trường cùng đại diện hội cha mẹ học sinh và các con chuẩn bị và tự tay nấu bánh. Đến với hoạt động Nấu bánh chưng xanh - ấm lòng ngày Tết đầy ý nghĩa này, các con không những được tìm hiểu, trải nghiệm về những câu chuyên xoanh quanh Bánh chưng và Tết cổ truyền mà còn có cơ hội góp phần tạo ra những chiếc bánh chưng đầy yêu thương.
        Đây cũng là dịp để các con được nâng cao kỹ năng làm việc nhóm trong trường học. 

        Hy vọng rằng, những chiếc bánh, những món quà Tết sẽ là kết tinh tình yêu, tình thương của bố mẹ, thầy cô và các bạn nhỏ  Happy Kids dành tặng cho các em học sinh không may mắn Trung tâm Giáo dục dạy nghề người khuyết tật tỉnh Nghệ An.

 

        Happy Kids xin chân thành gửi lời cảm ơn đến tất cả Quý phụ huynh, Giáo viên – Nhân viên Nhà trường đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Happy Kids tạo nên Dự án Tết Vuông Tết tròn đầy ý nghĩa này!!!