Hỗ trợ trực tuyến

GO! KIDS CHALLENGE 2021

16:28 06/04/2021

Hưởng ứng tinh thần ngày hội thể thao 2021, tháng 3 vừa qua, ngày hội thể thao Go! Kids Challenge 2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều dấu ấn trong lòng phụ huynh và các bạn nhỏ.

Ngày 31/3, Lễ khai mạc ngày hội thể thao diễn ra trong không khí hứng khởi, trang trọng khiến tinh thần yêu thể thao Việt Nam quyết liệt hơn bao giờ hết.

Tiếp đó, màn đồng diễn nghệ thuật đã cổ vũ tinh thần cho màu cờ sắc áo các đội ra sân thi đấu.

Vòng thi đấu đầu tiên dành cho khối Spring đã mang đến cho các bạn nhỏ nhiều thử thách phù hợp với độ tuổi. Các con đã mang đến cho Ban giám khảo và bố mẹ của mình nhiều bất ngờ thú vị trong quá trình tham gia thi đấu.

Ở các ngày thi đấu tiếp theo, thử thách dành cho các thí sinh có độ khó tăng dần. Các con không chỉ phải đạt được tốc độ nhanh nhất mà còn phải đảm bảo đúng kỹ thuật, thao tác đối với mỗi vượt chướng ngại vật.

Không phải ngẫu nhiên các vận động viên nhí Happy Kids thành thục thi đấu trên sân cỏ. Đó là cả một quá trình học tập, rèn luyện hàng ngày qua mỗi tiết học Gym, vận động thể chất.

Mục đích của Go! Kids Challenge 2021 chính là một sân chơi, bài kiểm tra lớn về những gì các con đã được học. Chỉ khác một điều, khi thi đấu, các con sẽ phải tự rút ra cho mình bài học về lòng can đảm, sự bình tĩnh, tự tin để vượt qua mỗi thử thách.