Hỗ trợ trực tuyến

HALLOWEEN 2020: "Hello Bootiful !"

10:22 23/11/2020

Mùa Halloween 2020 đã diễn ra thành công rực rỡ với những màu sắc mới lạ đến từ các công dân nhí Happy Kids.

Với tâm niệm Halloween không nhất thiết phải là ngày 31/10 mà Halloween- một hoạt động trải nghiệm, biểu diễn dành riêng cho các con thì có thể là bất cứ ngày nào trong năm,đến hẹn lại lên, chương trình Hello Bootiful ! tại Happy Kids tiếp tục để lại dấu ấn của mùa Halloween năm nay.

Với sự sáng tạo không giới hạn của các cô giáo, rất nhiều màn hóa trang không chỉ diễn ra dưới hình thức trình diễn mà còn vẽ nên một câu chuyện riêng dưới lối “diễn xuất” mang hơi hướng màu sắc của lễ hội này.

Khối Spring mở màn với những màn trình diễn thời trang đến từ những thiết kế tái chế vô cùng đáng yêu, độc đáo như: ông bà bị, vương quốc trái cây,khu rừng tí hon, động vật hoang dã…

Khối Summer lại mang đến những màu sắc Halloween qua những tiết mục biểu diễn nghệ thuật vô cùng sôi động, mang màu sắc ma mị.

Trong khi đó, khối Autumn lại mang đến những câu chuyện thông qua vở nhạc kịch mang tính  giáo dục nhân văn như: cuộc chiến đồ chơi, con sâu răng, vương quốc trái cây và thiên nhiên nổi giận…

Đặc biệt, các bạn khối Winter mang đến vở kịch “ truyền thuyết Halloween”, “Nàng Bạch tuyết và bảy chú lùn” với lối diễn xuất vô cùng xuất sắc.

Không còn là những gương mặt lém lỉnh hàng ngày, thay vào đó là những thần thái lạnh lùng của phù thủy, siêu nhân, những cử chỉ điệu đà của những nàng công chúa, nàng tiên nữ xinh đẹp, những dáng điệu, cử chỉ của những nhân vật lạ lùng.

Để chuẩn bị cho Lễ hội hóa trang Hello Bootiful ! vừa qua, từ nhiều tuần trước đó, không chỉ cô giáo và các con tích cực tập luyện mà các bậc phụ huynh cũng tham gia hết sức nhiệt tình. Từ động viên tinh thần cho đến thảo luận với cô để tìm ra ý tưởng, hỗ trợ chuẩn bị trang phục, hóa trang.

Happy Kids chân thành cảm ơn Quý phụ huynh đã đồng hành cùng Nhà trường để mang lại cho các con những khoảnh khắc khó quên, những trải nghiệm đáng nhớ.