Hỗ trợ trực tuyến

HAPPY CHILDREN'S DAY 2020

08:35 23/06/2020

Chào đón mùa hè rực rỡ, chương trình Quốc tế thiếu nhi  1/6/2020 vừa qua đã diễn ra trong sự háo hức, bất ngờ của bố mẹ và tất cả các công dân nhí Happy Kids.

Từ sáng sớm, hoạt động Ngày mới vui nhộn – niềm vui bất ngờ đã khiến các bạn nhỏ tròn xoe ngơ ngác trước sự xuất hiện của người bạn khổng lồ Micky và Pikachu vô cùng đáng yêu.  Những người bạn này còn mang đến những món quà vô cùng thú vị khiến bạn nhỏ nào cũng thích thú.

Niềm vui tiếp nối niềm vui, Lễ hội bong bóng được tổ chức vào buổi sáng đã tạo ra một sân chơi ngập tràn màu sắc của những quả bóng.Mỗi khối lớp được tổ chức một trò chơi với các không gian riêng nhưng bạn nhí nào cũng rộn ràng cuốn theo niềm vui này trong suốt cả lễ hội.

Niềm vui nhân đôi khi hoạt động Vui tiệc buffet được kết hợp tổ chức tiệc sinh nhật dành cho các bạn tháng 6. Bữa tiệc hấp dẫn, nhiều màu sắc khiến các bạn nhỏ Happy Kids thỏa sức no nê.

Đến với bữa tiệc, các bạn nhỏ còn được thưởng thức Chương trình ca nhạc vũ khúc đến từ các vũ công khối Autumn, Winter vô cùng đáng yêu và chuyên nghiệp.

Happy Kids mong rằng những khoảnh khắc này sẽ theo chân những ngày tuổi thơ của các con mãi về sau. Chúc các con luôn là những mầm cây bé nhỏ tràn đầy năng lượng tươi vui và lớn khỏe từng ngày với niềm khát khao khám phá thế giới xung quanh rộng lớn.