Hỗ trợ trực tuyến

HỘI CHỢ XUÂN "Happy Village 2021"

11:26 26/02/2021

Vào chiều ngày 29/1 vừa qua, Hội chợ Happy Village tại Happy Kids đã khép lại thành công với nhiều cảm xúc và trải nghiệm thú vị, mang không khí Tết Nguyên Đán đến gần hơn với tất cả quý phụ huynh và các con.

Trong không gian Hội chợ, Quý phụ huynh cùng các con đã được khám phá phiên chợ chiều cuối năm với đa dạng các gian hàng Tết từ ẩm thực làng quê dân dã hay đặc sản vùng miền cho đến các vật dụng trang trí, đồ dùng handmade,...Tìm hiểu nét văn hóa cổ truyền cùng Ông Đồ cho chữ thư pháp, các nghệ nhân làm tò he và gửi gắm mong ước đầu năm trên cây đào ngày Tết.

Đến với hội chợ xuân năm nay, gian hàng Freecycle là một trong những gian hàng để lại dấu ấn vô cùng đặc biệt với khẩu hiệu: cũ người mới ta được các bố mẹ và các con vô cùng háo hức chờ đón. Điều quan trọng ở đây là chính bố mẹ và con đã dành tặng cho chính mình một niềm vui nho nhỏ khi cho đi một cách hữu ích đồng thời cũng trải nghiệm những món đồ “cũ tưởng chừng như mới” một cách văn minh.

Happy Village với sự góp mặt của các gian hàng Xinh Xinh Accessories, Tiệm Cây Hạnh Phúc, Hạt Tí Tách, Đồ Nhà Quê, Bánh Hàng Rong, Chè Nón Nõn Nà, Chiên Quán, Đồ Uống Healthy, Tuổi Thơ Tóp Tép… đã mang đến cho bố mẹ, ông bà cùng các con những hương sắc xuân của làng quê thật đặc biệt của một mùa Tết cổ truyền.

Cảm ơn bố mẹ đã đồng hành cùng Happy Kids trong việc tạo cho các con một hội chợ làng quê đầy màu sắc và ý nghĩa của năm con trâu vàng Ất Sửu.