Hỗ trợ trực tuyến

LET IT SNOW 2020

15:48 31/12/2020

Vào tối ngày 24/12 vừa qua, Chương trình nghệ thuật Let It Snow chào đón Giáng Sinh 2020  tại Happy Kids đã diễn ra thành công với những tiết mục biểu diễn đặc sắc và mang lại nhiều cảm xúc.

Các bạn nhỏ qua từng tiết mục trình diễn đã kể cho chúng ta nghe những câu chuyện bằng âm nhạc, bằng chuyển động cơ thể, bằng ngôn ngữ về một mùa giáng sinh nhiều sắc màu trong thế giới của con trẻ. Và Let It Snow: những bông tuyết trắng muốt quen thuộc trên sân khấu đã cùng Happy Kids mở ra những âm giai báo hiệu một mùa Giáng Sinh an lành.

Không chỉ đơn thuần mang đến cho khán giả những hình ảnh, âm thanh rất đặc trưng của lễ Giáng sinh, các bạn nhỏ Happy Kids còn được hóa thân vào chính những ông già tuyết, cây thông, những chú tuần lộc con biết hát, biết nhảy múa, góp phần thổi hồn vào những giai điệu Giáng sinh quen thuộc đầy màu sắc.

Tiết mục hợp xướng Bay lên ước mơ mở đầu cho chương trình đã khiến khán giả ngỡ ngàng trước sự kết hợp đáng yêu của các bạn siêu nhí nhỏ tuổi nhất trường đến từ khối Spring cùng các anh chị lớn khối Winter.

Điều đặc biệt của sân khấu Let It Snow 2020 chính là sự kết hợp của các anh chị lớn cùng các em bé ít tuổi hơn trong phần lớn các tiết mục biểu diễn. Điều này giúp các con có sự giao lưu, kết nối và tự tin biểu diễn hơn trong  các tiết mục của chương trình.

Tại sân khấu của đêm Let it Snow, Cô giáo Landry đã  cùng các bạn nhỏ khối Winter đã có màn biểu diễn vô cùng dễ thương trên sân khấu. Tiếng Anh là môn học duy nhất các con được học hàng ngày trực tiếp với giáo viên nước ngoài Tại Happy Kids. Và Happy Kids hạnh phúc khi được nhìn thấy thành quả mà quá trình học tập của các con đã được thể hiện trên sân khấu hôm đó.

Giáng sinh cũng có thể được xem là khoảnh khắc giao thời đáng nhớ: khoảnh khắc mà chúng ta chuẩn bị khép lại một năm cũ để bước sang chào đón một năm mới.

Khoảnh khắc mà chúng ta dọn dẹp nhà cửa, rồi giật mình nghe tiếng pháo đón giao thừa, khoảnh khắc quây quần nhảy múa quây quần bên nhau. Tiết mục Happy New Year của các bạn nhỏ khối Winter đã tái hiện tuyệt vời trên sân khấu với màu sắc nhí nhảnh, rực rỡ và cũng là tiết mục khép lại chương trình Let It Snow 2020.

Một năm cũ sắp khép lại, một năm mới cũng sắp bắt đầu, chúc cho Happy Kids, cho tất cả mọi người trên khắp thế giới chào đón một mùa giáng sinh an lành, chào đón một năm mới an khang, hạnh phúc.

MERY CHRISTMAS!!!

HAPPY NEW YEAR!!!