Hỗ trợ trực tuyến

RING DING DOONG 2019

14:58 05/02/2020

          Vào tối ngày 24/12 vừa qua, Chương trình nghệ thuật  Ring Ding Doong chào đón Giáng Sinh 2019  tại Happy Kids đã diễn ra thành công với những tiết mục biểu diễn đặc sắc và mang lại nhiều cảm xúc.

 

          Các bạn nhỏ qua từng tiết mục trình diễn đã kể cho chúng ta nghe những câu chuyện bằng âm nhạc, bằng chuyển động cơ thể, bằng ngôn ngữ về một mùa giáng sinh nhiều sắc màu trong thế giới của con trẻ. Và Ring Ding Doong: Tiếng chuông ngân vang vô cùng quen thuộc đã cùng Happy Kids mở ra những âm giai báo hiệu một mùa Giáng Sinh an lành.

 

          Không chỉ đơn thuần mang đến cho khán giả những hình ảnh, âm thanh rất đặc trưng của lễ Giáng sinh, các bạn nhỏ Happy Kids còn được hóa thân vào chính những ông già tuyết, cây thông, những chú tuần lộc con biết hát, biết nhảy múa, góp phần thổi hồn vào những giai điệu Giáng sinh quen thuộc đầy màu sắc. 

 

          Vũ khúc Merry Christmas mở đầu cho chương trình đã khiến khán giả ngỡ ngàng trước vẻ đáng yêu của các bạn siêu nhí nhỏ tuổi nhất trường đến từ khối Spring.

 

          Điều đặc biệt của sân khấu Ring Ding Doong năm nay chính là sự kết hợp của các anh chị lớn cùng các em bé ít tuổi hơn trong phần lớn các tiết mục biểu diễn. Điều này giúp các con có sự giao lưu, kết nối và tự tin biểu diễn hơn trong  các tiết mục của chương trình.

 

          Đến với Ring Ding Doong 2019, tiểu phẩm “Ông già Noel không mặc áo đỏ” đã mang đến cho khán giả sự lắng đọng, sự đáng yêu và cả sự ngộ nghĩnh pha lẫn chút hài hước. Các anh chị khối lớp Winter đã gửi đến một thông điệp vô cùng ý nghĩa tới người xem, đó là:  "Ông già Noel có khắp ở mọi nơi trên thế giới. Chỉ cần nơi nào có tình yêu, tình thương, nơi đó sẽ có ông già Noel xuất hiện.Và những đứa trẻ ngoan chắc chắn sẽ được ông tặng quà”.

 

          Khép lại chương trình nghệ thuật Giáng sinh 2019, tiết mục biểu diễn vô cùng  sôi kết hợp giữa giai điệu của Jingle Bell Rock - ca khúc giáng sinh hay nhất mọi thời đại  pha trộn với chất liệu âm nhạc Tây Ban Nha của ca khúc nhạc Pop Feliz_Navida đã đưa khán giả hòa chung không khí chào đón một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp.

 

          Một ​năm cũ sắp khép lại, một năm mới cũng sắp bắt đầu, chúc cho Happy Kids, cho tất cả mọi người trên khắp thế giới chào đón một mùa giáng sinh an lành, chào đón một năm mới an khang, hạnh phúc.

MERY CHRISTMAS!!!

HAPPY NEW YEAR!!!