Hỗ trợ trực tuyến

Thành lập Chi bộ Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Hoàng Tuấn

08:29 11/11/2019

Thực hiện Đề án “Phát triển đảng viên, tổ chức Đảng trong các doanh nghiệp tư nhân và các các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài trên địa bàn tỉnh Nghệ An giai đoạn 2014 – 2020”, chiều ngày 1/11/2019 vừa qua, tại Trường Mầm non Happy Kids, Chi bộ Công ty TNHH Đầu tư và phát triển Hoàng Tuấn đã chính thức được thành lập dưới sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo Thành ủy, Đảng ủy Phường Vinh Tân.

Về tham dự buổi lễ có các đại biểu Thành phố như đồng chí Thường trực Thành ủy; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng Thành ủy; Đ/c Hoàng Đình Luân – UVBTV – CHT BCHQS TP Vinh, các đại biểu cấp Phường và toàn thể Đảng viên Chi bộ Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Hoàng Tuấn. Ngoài ra, buổi lễ thành lập cũng có sự góp mặt của trung tâm VHTT và truyền thông Thành phố về đưa tin.

Tại buổi Lễ, Đồng chí Nguyễn Thị Hạnh – Phó Bí thư Đảng ủy đã công bố Quyết định về việc thành lập Chi bộ Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Hoàng Tuấn gồm có 05 đảng viên, trong đó Đồng Chí Vũ Anh Tuấn – Giám đốc Công ty được chỉ định giữ chức vụ Bí thư Chi bộ.

Phát biểu tại buổi Lễ, đại diện Thành Ủy chúc mừng Chi bộ được Lãnh đạo Đảng ủy phường Vinh Tân đánh giá cao và tin tưởng giao nhiệm vụ, với chức năng sẽ luôn đồng hành, phối hợp chặt chẽ với Văn phòng Đảng – Đoàn thể trong các công tác góp phần thực hiện, hoàn thành tốt sự chỉ đạo của Đảng ủy Phường.

Thay mặt Chi bộ Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Hoàng Tuấn phát biểu tại buổi Lễ, Đồng chí Vũ Anh Tuấn – Bí thư Chi bộ tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Đồng chí Đảng ủy và bày tỏ lòng biết ơn tới Đảng ủy Phường trong thời gian qua đã luôn quan tâm, tin tưởng giao nhiệm vụ. Chi bộ sẽ thực hiện nghiêm túc các chủ trương, nghị quyết, chỉ đạo của Đảng ủy Phường Vinh Tân; phấn đấu xây dựng Chi bộ trở thành một chi bộ vững mạnh, tập thể đoàn kết, thực hiện tốt vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng; xây dựng đơn vị và Chi bộ ngày càng vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao./.

Cột mốc này đã mở ra những cơ hội mới thúc đẩy lòng nhiệt huyết cống hiến, phấn đấu của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên Nhà trường. Đồng thời, đây cũng là thách thức, trách nhiệm của Doanh nghiệp nói chung và Happy Kids nói riêng trong một cương vị mới.

Hi vọng từ đây, Happy Kids sẽ từng bước gia nhập, hoàn thành nhiệm vụ và phát triển thêm nhiều Đảng viên để hoàn thiện hơn trong mọi mặt.