Hỗ trợ trực tuyến

THE CHRISTMAS STORY - ART CONTEST 2019

14:57 05/02/2020

        Với mong muốn mang đến cơ hội để trẻ thể hiện khả năng mỹ thuật và có nhiều hình dung rõ hơn về một mùa Giáng sinh. Đồng thời giúp các con lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ về một Noel 2019, ngày 19/12 vừa qua, cuộc thi Mỹ thuật về chủ đề Giáng sinh đã diễn ra thành công với  nhiều bức họa có hồn và đầy màu sắc. 

        Sân chơi THE CHRISTMAS STORY ART CONTEST 2019 đã cho chúng ta thấy sự bay bổng, sáng tạo của các con không bao giờ dừng lại ở một đáp án, một hình khối, một màu sắc. Với các đề bài được đưa ra trong cuộc thi:

         Khối Spring đã mở ra một khu rừng thông với những quả châu, ông sao lấp lánh sắc màu.

 

        Khối Summer đã mở ra thế giới của những ông già Noel, lưng vác túi quà đi khắp thế giới.

 

        Khối Autumn, Winter đã mở ra vô vàn những những câu chuyện ngập tràn những ngôi nhà có mái tuyết phủ che, những người tuyết biết nói biết cười, những lò sưởi, cây thông và muôn vàn những câu chuyện có hồn khác.

        Chính vì thế,Giám khảo của cuộc thi - Thạc sĩ Nguyễn Thị Thuận cho biết cô cảm thấy thật khó bởi năm nay, phần lớn các bài thi đều có sự đồng đều nhau. Cuối cùng, sau một thời gian cân nhắc dựa trên nhiều tiêu chí, giám khảo cũng đã chọn ra được những bài thi xuất sắc đến từ các khối lớp. 

 

        Cuộc thi Mỹ thuật đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn còn đọng lại trong tâm trí mỗi một bậc phụ huynh và cả mỗi "sĩ tử nhí" Happy Kids. Tại cuộc thi, ngoài các cô giáo, Ban giám khảo, The Christmas Story Art Contest 2019 còn thành lập hẳn một "Ban Giám Thị" đầy công tâm, nghiêm khắc nhằm đảm bảo tính công bằng cho cuộc thi. Bất kì bài dự thi nào có sự hỗ trợ của cô giáo đều bị đánh dấu và thay bài thi ngay lập tức. Mỗi bức họa trong khu Triển lãm tranh đều là sự cố gắng, là cả sự tự thân vận động của các con trong cuộc thi. Vì thế, mỗi bức tranh tuy không thể gọi là hoàn hảo nhưng lại rất đẹp bởi sự trong veo, hồn nhiên từ chính bàn tay và trí tưởng tượng bay bổng của các con.

        Cảm ơn các con đã mang đến cho Happy Kids, cho Bố Mẹ, Thầy Cô - thế giới của người lớn những màu sắc thật trong trẻo, lấp lánh những niềm vui, những nét vẽ ngây thơ và những câu chuyện tranh vẽ thật ấm áp‼