Hỗ trợ trực tuyến

"THE SPIRIT OF UNITY" - Chương trình Tổng kết năm học 2019-2020

16:06 22/07/2020

Ngày 16/07/2020 vừa qua, chương trình tổng kết năm học  2019 – 2020 đã chính thức khép lại trong niềm hân hoan, háo hức của các bạn nhỏ, các bậc phụ huynh cùng toàn thể Cán bộ - Giáo viên – Nhân viên trường Mầm non Happy Kids.

Buổi sáng, hòa trong không khí rực rỡ của mùa hè, Happy Kids vui mừng trao tặng các con giấy chứng nhận hoàn thành năm học cũng như những món quà tặng đầy ý nghĩa cuối năm.

Tối 16/07 cùng ngày, chương trình biểu diễn nghệ thuật “ The Spirit of Unity” đã diễn ra thành công với nhiều cung bậc cảm xúc. Đây là dịp để Nhà trường và Quý phụ huynh cùng nhìn lại quá trình khôn lớn, trưởng thành của các con sau một năm học tập tại trường thông qua các tiết mục biểu diễn trên sân khấu. Chương trình được đầu tư công phu với sân khấu màn hình led, ánh sáng, trang phục và đạo cụ biểu diễn chuyên nghiệp.

Một năm học dài hơn bình thường với biết bao những câu chuyện, biết bao những cung bậc cảm xúc trong hành trình giáo dục con trẻ.

Chúc mừng các cô và các con đã hoàn thành thật tốt chương trình học năm nay của mình để tiếp bước cho năm học mới đang đợi chờ ở phía trước.

Happy Kids xin trân trọng cảm ơn tới quý phụ huynh và các con - những công dân nhí đã tin tưởng, lựa chọn và đồng hành cùng Happy Kids trong năm học vừa qua.