Hỗ trợ trực tuyến

TRUNG THU 2020: "Dear Little Moon!"

16:33 07/10/2020

Ngày 1/10 vừa qua, chương trình "Dear Little Moon" – Gửi Ông trăng bé nhỏ Happy Kids đã diễn ra thành công trong sự háo hức, đợi chờ của các bạn nhỏ.

Chương trình Trung thu năm nay, với niềm mong mỏi mang đến một Tết Trung thu thật ấm áp tình thân, một Trung thu để bố mẹ có thể giao lưu với nhau nhiều hơn,bên cạnh trải nghiệm cùng các con nhiều hơn, Happy Kids vui mừng tổ chức cuộc thi nho nhỏ mang tên: Mâm cỗ tình thân. Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể bố mẹ, ông bà với những mâm cỗ đẹp mắt, đầy ý nghĩa.

Song song với cuộc thi diễn ra là chương trình văn nghệ đặc sắc kết hợp tiệc thổi nến sinh nhật dành cho các chàng trai, cô gái tháng 10.

Đặc biệt, màn múa lân đẹp mắt đã diễn ra trước sự phấn khích, ngỡ ngàng của các bạn nhỏ.

Rất nhiều phụ huynh đã dành thời gian đến trường để hòa mình cùng con trong các hoạt động của ngày Tết đặc biệt này như: đèn lồng workshop, phá cỗ…

Trước đó, mở đầu mùa Trăng đẹp nhất trong năm, các bạn nhỏ tại Trường Mầm non Happy Kids đã được đón chào không khí lễ hội và tìm hiểu về Tết Trung Thu qua nhiều hoạt động bổ ích kéo dài trong suốt một tuần lễ. Những bài học được lồng ghép vào từng câu chuyện, những trải nghiệm thực tế (làm bánh, rước đèn, chuỗi lồng đèn workshop, kể chuyện, đọc thơ,các trò chơi dân gian...) Qua đó, các con được biết về ý nghĩa, nét đặc trưng của Tết Trung Thu cổ truyền.

Đặc biệt,với các hoạt động làm đồ chơi như làm bánh dẻo, đèn lồng cá chép, đèn lồng sắc màu… các con đều thích thú và hoàn thành xuất sắc những sản phẩm của riêng mình. Đó cũng là những món quà nhỏ ý nghĩa mà Happy Kids dành tặng cho các con trong lễ hội Trăng rằm năm nay.

Mùa Trung Thu năm nay, các con đã có những trải nghiệm, những khoảnh khắc thật, đẹp, thật ý nghĩa bên cạnh bó mẹ, bạn bè, cô giáo. Đó sẽ là những kỉ niệm đẹp cùng các con lớn dần theo tháng năm.