Hỗ trợ trực tuyến

HỘI CHỢ XUÂN YÊU THƯƠNG 2019

11:24 28/01/2019

Vào chiều ngày 25/1 vừa qua, Hội chợ Xuân yêu thương tại Happy Kids đã khép lại thành công với nhiều cảm xúc và trải nghiệm thú vị, mang không khí Tết Nguyên Đán đến gần hơn với tất cả mọi người.

Trong không gian Hội chợ, Quý phụ huynh cùng các con đã được khám phá phiên chợ chiều cuối năm với đa dạng các gian hàng Tết từ ẩm thực làng quê dân dã hay đặc sản vùng miền cho đến các vật dụng trang trí, đồ dùng handmade,...Tìm hiểu nét văn hóa cổ truyền cùng Ông Đồ cho chữ thư pháp, các nghệ nhân làm tò he và gửi gắm mong ước đầu năm trên cây đào ngày Tết.

Với sự ủng hộ nhiệt tình của Quý phụ huynh, các gian hàng Hương Núi, Mẹ Bù Quán, Hương Quê, A! Bánh, Chiên Quán, Quán Xinh đã mang lại lợi nhuận cho Hội chợ là 5.225.000 đồng, nâng tổng nguồn Quỹ Vòng tay yêu thương đến thời điểm hiện tại lên 13.542.000 đồng, vượt chỉ tiêu so với dự định ban đầu.

Theo đúng kế hoạch, toàn bộ số tiền này đã được Nhà trường dùng để mua sắm các bộ đồ chơi ngoài trời và bánh kẹo tặng quà Tết cho các bạn nhỏ Trường Mầm non Hưng Yên Bắc - huyện Hưng Nguyên.

Chuyến đi tặng quà sẽ diễn ra vào sáng ngày 29/1/2019 (Tức ngày 24 Tết) với sự tham gia của đại diện Ban Lãnh đạo Nhà trường và học sinh các lớp Winter 1, Winter 2. Hoạt động ngoại khoá này sẽ giúp các con biết yêu thương và sẻ chia với những hoàn cảnh kém may mắn hơn mình để ngày Tết càng thêm thiêng liêng ấm áp.